Home » , , , » Văn Phòng Gia sư Chuyên Môn Toán TPHCM

Văn Phòng Gia sư Chuyên Môn Toán TPHCM

Written By Phần mềm chống nghe lén điện thoại on Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015 | 07:28

Khi đến với Trung Tâm Gia Sư các bạn không cần băn khoăn về trình độ của con em mình. Các bạn học sinh cũng không phải lo lắng mình mất gốc, bị hổng kiến thức. Chúng tôi sẽ cử giáo viên đến nhà  kiểm tra trình độ kiến thức để có phương pháp dạy tiến bộ, hợp lý nhằm giúp các em có thể tìm thấy "niềm hứng thú" và phát triển tư duy tối đa của bản thân trong quá trình học tập.
Văn Phòng Gia Sư Không thu học phí nếu học sinh không tiến bộ theo cam kết. Phụ huynh & Học sinh khi đăng ký tìm gia sư hay giáo viên đến dạy tại nhà sẽ không mất bất kỳ khoản lệ phí nào và được học thử miến phí, được thay đổi giáo viên theo ý muốn.
Gia Sư Toán TP HCM   nhận cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà các môn toán, lý, hóa, văn, anh văn, sinh, sử, địa, báo bài, rèn chữ, chính tả, ôn thi, luyện thi tất cả các cấp học.
Đội ngũ gia sư với hơn 20,000 thành viên đang là giáo viên, sinh viên, người tốt nghiệp khắp các khu vực như TP HCM và lân cận. Trong đó có gần 5000 gia sư thường xuyên di dạy và được sự phản hồi tốt từ phía gia đình PHHS.
Sự hài lòng của khách hàng mãi mãi là tôn chỉ phục vụ của chúng tôi.
Học thử 2 buổi miễn phí
Quy trình làm việc tại gia sư 365 sàng lọc gia sư trứơc khi ứng tuyển
Ghi nhận thông tin
Gia sư 365 sẽ ghi nhận và tư vấn cho anh chị PHHS các thông tin về học viên : học lực, trường lớp, môn học, thời gian, chọn đối tượng gia sư, báo học phí và thời gian sắp xếp.
Tuyển chọn gia sư
Sau khi ghi nhận yêu cầu của PHHS , gia sư 365 sẽ chọn ra các gia sư phù hợp với các yêu cầu chuyên môn, học lực, khu vực, thời gian…và phỏng vấn , nếu đạt sẽ gửi hồ sơ cho PHHS.
Gặp mặt, dạy thử
Sau khi gia sư 365 sắp xếp gia sư phù hợp sẽ thông báo cho PHHS thông tin về gia sư, nếu PHHS đồng ý sẽ hẹn ngày giờ cho gia sư qua gặp mặt, trao đổi và dạy thử buổi đầu tiên.
Hỗ trợ dài lâu
Sau khi dạy thử, nếu PHHS thấy hài lòng thì gia sư sẽ chính thức nhận việc. Mỗi khi cần hỗ trợ bất cứ vấn đề gì liên quan đến học tập, hãy gọi,
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét