Home » , , , » Gia Sư Hứa Hoàng Khiết Linh tìm lớp dạy báo bài cấp 1,2

Gia Sư Hứa Hoàng Khiết Linh tìm lớp dạy báo bài cấp 1,2

Written By Phần mềm chống nghe lén điện thoại on Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015 | 19:56

Kính gửi Quý Phụ Huynh Và các em học sinh, em là Gia Sư năm 2 muốn đi dạy thêm để tăng thu nhập cho cuộc sống sinh viên tại TPHCM
Tên Sinh Viên : Hứa Hoàng Khiết Linh
Giới Tính : Nữ
Ngày Sinh : 23-02-1995
Quê Quán :  phường Thống Nhất, Biên Hòa - Đồng Nai
Địa Chỉ Nơi Dạy
Chuyên Ngành : Tiếng Anh Thương mại
Trình Độ : SV năm 2
Mức Lương : 1.200.000 -1.500.000
Môn Dạy : Báo Bài Cấp 1, 2, luyện chữ lớp 1,2
 Hiện đang là Sinh viên năm 2 tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM ngành Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại).
- Một số thành tích về môn Văn:
+  Chuyên Văn 7 năm (cấp 2 chuyên Văn tại trường Chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm Biên Hòa - Đồng Nai, cấp 3 chuyên Văn tại trường Chuyên Lương Thế Vinh BH - ĐN).
+ Giải Nhì môn Văn cấp Tỉnh trong kì thi tuyển chọn Học sinh giỏi năm 2009 - 2010
+ Một số bài viết được đăng trên báo Văn học Nghệ thuật của Hội Văn học Nghệ thuật Đồng Nai và một số trang mạng, đã từng là Cộng tác viên mục "Xem - Nghe - Đọc" cho báo Đồng Nai.
- Môn chuyên dạy là Văn + Anh (Cấp 1 và Cấp 2), có thể kèm để học viên lấy lại căn bản,  môn Toán (Cấp 1), rèn chữ, mẫu giáo, tập đọc - viết, chính tả, Tiếng Việt...
- Có thể dạy các tối T2 T4 T6 CN (18h – 21h), riêng T4 T6 CN fulltime sáng – chiều – tối.
- Do có vấn đề về xương nên mình hạn chế đi lại bằng xe máy, chỉ đi được ở những nơi trong Biên Hòa - Đồng Nai. Còn khu vực TP. HCM thì mình không có phương tiện đi lại, mình trọ ở Đường D2 Bình Thạnh nên nếu xung quanh khu vực này mình có thể nhận lớp.
- Do học và trọ ở SG nên chi phí có phần đắt đỏ. Vì thế, mình muốn tìm thêm việc sau giờ học để có thể trang trải phần nào cho cuộc sống. Hơn nữa, mình định hướng sau khi ra trường mình sẽ học thêm 2 năm Văn Bằng 2 ngành Sư Phạm Văn hoặc Anh nên bây giờ mình muốn đi dạy kèm, vừa có thêm thu nhập vừa học hỏi trau dồi kinh nghiệm cũng như khả năng truyền đạt giảng dạy để giúp ích cho công việc của mình sau này. Đồng thời, cũng cung cấp được thêm kiến thức cho những em còn học Phổ thông (đặc biệt là những bé cấp 1 vì mình thích trẻ con).
Mình xin cám ơn Trung tâm và PHHS đã bỏ ít thờ gian để đọc thông tin của mình!
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét